Tìm hiểu tâm lí của khách hàng
Theo kinh nghiệm sale bất động sản: Bởi vì khi chuẩn bị đưa ra thỏa thuận sắm nhà, bên trong quý khách khởi đầu nảy sinh nhiều tâm lý đan xen chồng chấtCảm giác sắp mất mát hay thất thoát một điều gì đó: có thể là do phải chi ra một số tiền, có thể là họ sợ bị mua sắm nhà giá đắt so có thị trường, bạn lấy tiền lên của họ so với giá chủ nhà đưa ra để bạn đạt được khoản lợi nhuận cao….
Phân vân:
1. Liệu sắm nhà bây giờ với thực sự là nhu cầu đã cấp bách của mình không? Hay để một thời gian nữa. Hoặc mình có nhà nhiều rồi cần gì phải mua thêm?
2. thống nhất mua sắm nhà này mang phải là khôn ngoan nhất chưa?
3. Liệu sở hữu nên đi tham khảo 1 vài chỗ khác không, một vài người môi giới khác không?
4. Người môi giới này có thật sự đáng tin cậy không?
5. những chính sách hậu mãi và lời hứa về dịch vụ của người môi giới này với thật hay không? Hay là chỉ lời hứa suông bán xong lấy hoa hồng rồi chạy mất?
—->>> Đó là những rào cản làm họ không hành động ++++ Người môi giới bất động sản cần:
– Đọc được suy nghĩ của khách hàng nhà và hiểu tâm lí của các bạn bất động sản. bởi nhà đầu tư này thuộc đối tượng khác nhau và cần ứng xử vẽ ra được 2 bài toán khác nhau lợi ích của họ khi sắm nhà hoặc không sắm.
– lúc biết được tâm lí của Khách mua sắm nhà rồi cần giúp họ giải tỏa, đồng thời tạo được lòng tin nơi họ, bằng không, cuộc bán nhà này thất bại.
– Càng khó cho người môi giới bất động sản hơn nữa để với thể chốt sale thành công đó là do nhà đầu tư ngày càng khó tính, chọn lọc kỹ lưỡng và thận trọng khi ra thỏa thuận, họ đưa ra hàng nghìn khuyên tôi cần chúng ta thỏa mãn.
– Hơn thế nữa thị phần bất động sản ngày càng cạnh tranh khốc liệt, người dùng nhà, người ưu tiên đầu tư với hàng nghìn tuyển lựa khác nhau khiến cho họ phân vân chẳng thể quyết định tuyển lựa nhà môi giới ( tư vấn bất động sản) cung ứng một cách thuận lợi.
ngoài ra, tất cả các khó khăn đó chỉ là thách thức chứ không hề là một bế tắc.
Làm thế nào để đi đến cuối cùng của quyết định mua
Câu hỏi cần thiết nhất mà mọi người làm cho nghề môi giới bất động sản cần tìm lời đáp đó là:TA PHẢI khiến GÌ ĐỂ CHỐT ĐƯỢC? trả lời được câu hỏi này sẽ giúp bạn trụ vững và thắng lợi trong thời kì thị trường bất động sản nhiều sản phẩm, cạnh tranh khốc liệt như thế này.
Vậy làm cho thế nào để bạn sở hữu thể đi tới thống nhất cuối cộng ? Vậy điều gì là đòn thống nhất của giai đoạn kết thúc bán hàng.
9 bí quyết giúp bạn chốt sale bất động sản thành công
Kết thúc bán hàng hiệu quả
#1 Hãy nhớ luôn luôn mỉm cười khởi đầu rồi kết thúc câu chuyện nhé smile emoticon
khách hàng sẽ luôn nhớ câu sau ” Chúng ta thành công bởi chúng ta mỉm cười” không phải là ” Chúng ta cười bởi chúng ta thành công” mang tức là trước khi sở hữu điều gì đó thì chúng ta luôn sẵn sàng để đón chờ rồi kiểu gì giao dịch môi giới đó cũng đến.
—>>>Đặc biệt lúc các bạn khiến cho nghề môi giới bất động sản là 1 người bán hàng hay chuẩn xác là một tư vấn viên thực sự thì ” phải niềm nở” khi gặp Khách thì trái tim của khách hàng đã mở ra.
<<<— Ngược lại lúc nhà đầu tư ” không nở nụ cười trong suốt quá trình gặp và nói chuyện mang các bạn thì quả thực “trái tim” của quý khách sẽ bị ” đóng lại” điều này đích thực khá là ” mất điểm” nhiều đó người dùng. người mua sẽ rất khó tuân thủ giao dịch ” chốt deal” trừ trường hợp phải mua sắm hoặc người quen thôi nhé còn giả dụ không người mua đó sẽ tìm sang Môi giới giỏi và niềm nở khác nhé. Lưu ý nỗi đau của môi giới ” chọn thằng khác chứ không chọn mình”.
#2 Chọn đúng thời điểm.
hiện nay tình trạng chung là những môi giới thường mong kết thúc giao dịch hoặc ” chốt sale” rất sớm và vội vàng lúc đích thực chưa hiểu được là quý khách họ với cần hay không, họ mang phù hợp không và họ đã thực sự thích nhà này chưa. nghĩa là chúng ta ” đặt giao dịch này lên cao quá” mà cần làm như chúng ta là 1 ” Nhà giải đáp thực thụ” để các bạn ” Tự quyết định và mua sắm của chúng ta”.
– Tránh: có hầu hết bạn lúc khách hàng mới tới đã vội đưa ngay ra giấy cọc làm cho người dùng rất lo sợ là không biết chuyện gì xảy ra.
– Nên: Thời thế mạnh nhất đó là thực sự đạt được điểm 10 thoả mãn nhu cầu của người dùng, phù hợp…thì Khách sẽ tự thỏa thuận đặt cọc cho chúng ta.
—> Nhưng mà với trường hợp như câu chuyện của một người nhân viên mới của mình thì lại rất hay là ” Câu chuyện lúc khách muốn mua sắm thì lại không biết nên để các bạn ra về và mất deal đó. Thì đó gọi là nhân viên không biết được tâm lí chính xác của Khách để họ trôi đi. Cũng là một trường hợp đáng tiếc.
#3 khoa học tóm tắt câu chuyện.
gây ra các bạn đồng ý sau mỗi ý trong cuộc trao đổi.
Nên quan tâm rằng sự lôi cuốn của mỗi ý phải bằng nhau, bạn chỉ nhấn mạnh những điểm tạo ra nhu cầu hay mong muốn đích thực bằng cử chỉ, dáng bộ, lời nói, không kể lể tràn lan, dễ dẫn tới không sở hữu chủ đích.
ví thử như chúng ta nói tràn lan không đúng những lăn tăn của khách hàng sẽ không giải đáp được. Và càng làm cho họ tăng cường hoang mang.
—>>> yêu cầu: Đúc kết tóm tắt lại để làm sao khách hàng họ hiểu nhất, tư vấn sự thoải mái cho người mua.
Đọc thêm:
Đăng nhận xét